Tuesday, November 22, 2016

RAY J AMDISS KIM KARDASHIAN KWENYE WIMBO WAKE MPYA ‘FAMOUS’

MUIMBAJI wa RnB Marekani, Ray J amemdiss Kim Kardashian kwenye wimbo wake mpya ‘Famous (Kim Kardashian Diss)’ aliomshirikisha Chris Brown.
Kwenye wimbo huo Ray J amerap, “She fucked me for fame, look in her eyes. She was the first one to sign on the line / She was the real one to plan it all out / Look at the family, they walk around proud / All because she had my dick in her mouth.”
Naye Chris amepigilia msumari kwenye baadhi ya mashairi ya wimbo huo kwa kuimba, “I bet me and Ray J would be friends if we ain’t love the same bitch. Yeah, he might’ve hit it first / Only problem is I’m rich.”
Jina la wimbo limetoka kwenye wimbo wa Kanye West aliouachia mwezi Juni mwaka huu ambao video yake ilizua utata huku Ray J akionekana ndani ya video hiyo.
Ray J na Kim waliwahi kuwa wapenzi kabla ya Kanye kung’oa jiko.

0 comments:

Post a Comment

ZILIZOSOMWA ZAIDI